Banner 728x90

หนุ่มชั่ว!! ฆ่าข่มขืนยาย 71 ปี ตำรวจตามจับได้ พอรู้สาเหตุทำเอาตำรวจถึงกับช็อก

ตำรวจสะเดา รวบไอ้หื่นเมาเหล้า อ้างเห็นหญิงม่ายชราเดินผ่านมาแล้วเกิดอารมณ์ ปรี่เข้ารัดคอเหวี่ยงร่างล้มสลบคาสวนยางก่อนสิ้นใจ หนีซุกตัวกุฏิวัด ขณะผู้ต้องหายังเมา ให้การวกวน ปัดข่มขืน ด้าน จนท.รอผลพิสูจน์

เมื่อวันที่ 23 ม.ค. 59 พ.ต.ท.วิระ แก้วมณี พงส.สภ.สะเดา จ.สงขลา รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายฆ่าข่มขืนหญิงชรา บริเวณหมู่ 1 บ้านใหม่ ต.ปริก อ.สะเดา จึงรายงาน พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผกก.สภ.สะเดา พ.ต.ท.วีระศักดิ์ เดชประมวลพล รอง ผกก.สส.สภ.สะเดา และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง พร้อมรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นทางเข้าสวนยางพารา พบเพียงรองเท้าบู๊ทยาง 1 คู่ ยาดม 1 อัน ฟันปลอม 1 ชุด รอยเลือด และมีดกรีดยางตกอยูในที่กิดเหตุ อีกทั้งมีร่องรอยการต่อสู้เศษหญ้ากระจาย ส่วนผู้เสียหายลูกหลานนำตัวส่ง รพ.สะเดา และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ผู้ตายคือ นางน้อย (นามสมมติ) อายุ 71 ปี ราษฎรบ้านใหม่ ต.ปริก

เจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บพยานวัตถุในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบถามชาวบ้าน โดยคาดว่าน่าจะเป็นวัยรุ่นเมาสุรา เพราะตั้งวงดื่มกันตั้งแต่หัวค่ำ และขณะนี้หลบอยู่ในวัดบ้านใหม่ ไม่ไกลที่เกิดเหตุ ติดตามพบรอยเลือดบริเวณทางเข้ากุฏิ จึงนำตัว นายสุทิน เพ็ชรภักดี อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 216 หมู่ 1 ต.ปริก อ.สะเดา ที่ซ่อนตัวอยู่ในกุฏิ มีอาการมึนเมา มาสอบสวนที่ สภ.สะเดา

พ.ต.ท.วีระศักดิ์ กล่าวว่า ผู้ต้องหามีร่องรอยขีดข่วนตามลำตัว และแผลที่หัวแม่เท้าซ้าย ยังอยู่ในอาการเบลอ ให้การวกวนแบ่งรับแบ่งสู้ รับว่าดื่มสุราและพบผู้ตายกำลังจะไปกรีดยางพารา จึงเกิดอารมณ์เข้าปลุกปล้ำ แต่ผู้ตายต่อสู้ขัดขืน จึงรัดคอและเหวี่ยงผู้ตายจนล้มแน่นิ่ง ก่อนจะวิ่งหนีเข้าไปในกุฏิ โดยไม่ได้ข่มขืนผู้ตาย ซึ่งตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ ต้องรอผลพิศูจน์จาก รพ.ก่อน ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต ที่ศีรษะผู้ตายมีบาดแผลกว้างประมาณ 3 นิ้ว มีอาการสาหัสจนสิ้นใจในที่สุด

ด้าน นายชวลิต สุขฤกษ์ รองนายก อบต.ปริก รู้จักผู้ตายเป็นการส่วนตัวเปิด เผยว่า ผู้ตายเป็นหญิงม่าย ปัจจุบันอาศัยอยู่กับลูกหลาน ทุกเช้าเวลาประมาณ 04.00 น. ผู้ตายจะออกไปกรีดยางทุกวัน โดยสวนยางพาราที่เกิดเหตุก็อยู่ไม่ไกลบ้านพัก

อย่างไรก็ตาม ทาง รพ.สะเดา แจ้งว่าได้ส่งศพไปทำการชันสูตรหาร่องรอยการถูกข่มขืนและสาเหตุการเสียชีวิตที่ รพ.สงขลานครินทร์ ด้วยรถมูลนิธิคลองแงะเพื่อการกุศล-กู้ภัยเต็กก่า หลังจากนั้นจะมอบศพให้ลูกหลานทำพิธีทางศาสนาต่อไป.

ที่มา: http://www.thairath.co.th/content/567026





Tag : Hot
0 Comment "หนุ่มชั่ว!! ฆ่าข่มขืนยาย 71 ปี ตำรวจตามจับได้ พอรู้สาเหตุทำเอาตำรวจถึงกับช็อก"

Back To Top