Banner 728x90

รวบแฟนรุ่นพ่อฆ่าโหด แทงอวัยวะเพศสาว 17 หมกป่า-เจ้าตัวยังปฏิเสธ

หลักฐานชัด ! แฟนรุ่นพ่อฆ่าโหดแทงอวัยวะเพศสาววัย 17 ทิ้งหมกป่า ด้านเจ้าตัวยังปฏิเสธ ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย เนื่องจากพยานและหลักฐานแน่น

จากเหตุฆาตกรรม นางสาวเก๋ (นามสมมติ) สาวคาราโอเกะ วัย 17 ปี ที่ถูกพบศพทิ้งไว้ในป่าละเมาะ ซอยโชคสมชาย อ.แกลง จ.ระยอง สภาพศพนอนคว่ำหน้า เปลือยกาย ศีรษะมีร่องรอยถูกตีด้วยของแข็ง ส่วนอวัยวะเพศมีกิ่งไม้เสียบอยู่ เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2557 ทีผ่านมา

ล่าสุด วานนี้ (1 พฤษภาคม 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัว นายนริศ เทพดารักษ์ อายุ 41 ปี สามีรุ่นพ่อของผู้ตาย หลังจากสอบสวนพยานกว่า 10 ปาก และนำตัวเข้าเครื่องจับเท็จ พร้อมตรวจดีเอ็นเอ พบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของนางสาวเก๋

ถึงแม้ว่า นายนริศ จะยังคงให้การภาคเสธ แต่จากหลักฐานต่าง ๆ ชี้ชัดว่า นายนริศ เป็นผู้ลงมือฆ่านางสาวเก๋อย่างแน่นอน เนื่องจากมีรอยขีดข่วนตามร่างกาย อีกทั้งยังพบข้อมูลว่านายนริศกับผู้ตายมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง ด้วยเรื่องหึงหวง เพราะฝ่ายหญิงมีผู้ชายมาติดพัน ซึ่งอาจจะเป็นต้นเหตุที่ทำให้ นายนริศลงมือฆ่า โดยหักคอและใช้ก้อนหินทุบหน้า ก่อนที่จะเอาไม้มาแทงอวัยวะเพศแฟนสาวจนเสียชีวิต

อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบพบว่า ปัสสาวะของนายนริศเป็นสีม่วง จึงถูกแจ้งข้อหาเสพสารเสพติด และได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาจนถึงแก่ความตายอีกด้วย ถึงแม้ว่าขณะนี้นายนริศยังไม่ยอมรับสารภาพก็ตาม

ที่มา : http://hilight.kapook.com/view/101483

Tag : Hot
0 Comment "รวบแฟนรุ่นพ่อฆ่าโหด แทงอวัยวะเพศสาว 17 หมกป่า-เจ้าตัวยังปฏิเสธ"

Back To Top