Banner 728x90

คุณพระ..นี่รักต่างวัยของแท้!! เมื่อลองคำนวณตัวเลขความเอ๊าะ “เมย์-เมสซี่เจ” ผมนี่! ถึงกับอึ้ง อย่างว่าเนอะอายุเป็นเพียงตัวเลข

กลายเป็นประเด็นร้อนเกิดขึ้นในโลกสังคมออนไลน์ทันที เมื่อ “เมสซี เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักฟุตบอลทีมชาติไทยขวัญใจสาวๆ โพสต์ไอจีเปิดตัวคบกับนักแสดงสาวเซ็กซี่ “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” อย่างเป็นทางการ

กับข้อความที่ว่า … “ความจริงคือเรารุ้จักกันนานแล้วก็คุยกันเรื่อยมาแล้วก็พัฒนาจน คบกัน แต่ผมไม่ได้อยากบอกใครประกาศให้ใครรู้ผมบอกเฉพาะคนที่ผมอยากบอก ผมก็ไม่ได้อยากเป็นข่าว ผมอยากมีสมาธิกับฟุตบอล หวังว่าแฟนคลับของผมจะเข้าใจนะครับ ขอบคุณทุกคนที่รักกัน ผมเกิดมาจากฟุตบอล ขอบคุณทุกกำลังใจนะครับผม #สบายใจ”

เกิดเป็นข่าวที่ทำเอาสาวกกรี๊ดกร๊าดกันสนั่นโซเชียลฯ แต่ทว่าเมื่อมาลองเปิดอายุของทั้งคู่แล้วก็ทำเอาอึ้งอยู่ไม่น้อย เมื่อพบว่าสาวเซ็กซี่ “เมย์ พิชญ์นาฏ” ตอนนี้สวยไม่สร่างในวัย 35 กะรัต ในขณะที่ “เจ ชนาธิป” กำลังอยู่ในวัยขบเผาะ เป็นหนุ่มน้อยอายุอานามเพียง 22 ปีเท่านั้น ถือเป็นนักเตะที่อายุน้อยที่สุดของทีมชาติไทย ซึ่งพอมาดูภาพรวมแล้วคู่นี้มีอายุห่างกันถึง 13 ปี เลยทีเดียว!!!! แต่อย่างว่าเนอะอายุเป็นเพียงตัวเลข คิดจะรักซะอย่างก็ลุยไปเลย!!!

ที่มา :http://www.tsood.com/content/149555/

Tag : Hot
0 Comment "คุณพระ..นี่รักต่างวัยของแท้!! เมื่อลองคำนวณตัวเลขความเอ๊าะ “เมย์-เมสซี่เจ” ผมนี่! ถึงกับอึ้ง อย่างว่าเนอะอายุเป็นเพียงตัวเลข"

Back To Top