Banner 728x90

ผัวจอดรถเบนซ์ไว้ ตามรอยเลือดไปเจอแบบนี้แทบเป็นลม สิ่งที่อยู่ข้างศพ เห็นแล้วแทบน้ำตาไหล

วันที่ 10 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.40 น. วันที่ 9 มิ.ย. พ.ต.ท.ณัฐชาติ เกตุชาติ สารวัตร สอบสวน สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งจากนายธีรพัฒน์ วงศ์เหล็ก ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 7 ต.ตลิ่งชัน อ.เมือง จ.สระบุรี ว่า ได้รับแจ้งจากลูกบ้านว่า สงสัยจะมีเหตุทะเลาะวิวาท ที่อาคารที่กำลังก่อสร้างเป็นอาคารพาณิชย์ 8 คูหา 3 ชั้น
ผู้ใหญ่บ้านจึงขอกำลังจากกู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี นำอุปกรณ์แสงสว่างไปส่องดูที่อาคารกำลังก่อสร้าง พบรอยเลือด เป็นทาง ไปที่หลุมเสาที่กำลังจะเทปูนก่อสร้างขยายอาคารต่อจากเดิม ก็พบ ศพ ทราบชื่อ คือ นายภูษิต สุวรรณนาภรณ์ อายุ 61 ปี อยู่ แขวงพระโขนง คลองเคย กทม. สภาพศพอยู่ในหลุมเสาปูนซิเมนต์ ข้างๆศพ มีโคลนตมทับเกือบท่วมตัว เหลือเพียงช่วงหน้าอกถึงศีรษะ ไม่สวมเสื้อ ใส่แต่กางเกงยีนส์ตัวเดียว มีบาดแผล ถูกของแข็งที่คิ้วกลาง ข้างขวา ท้ายทอย 1 แห่ง ด้านหลัง 1 แห่ง หลังพิงผนังดินในหลุม

ต่อมา นางสมพิศ เป้าเทศ อายุ 45 ปี ภรรยา อยู่ ต.ตลิ่งชัน ใกล้ที่เกิดเหตุ ทราบข่าวรุดมาที่เกิดเหตุ แทบเป็นลม เพื่อนบ้านต้องคอยปลอบประโลม รถเบนซ์ ของผู้ตาย ทะเบียน ฉน-6994 กทม. สีน้ำเงินยังจอดอยู่หน้าตึกอาคารที่ก่อสร้าง

เบื้องต้น ทราบว่า นายภูษิต ผู้ตาย เป็นเจ้าของอาคารตึกพาณิชย์ที่กำลังก่อสร้าง ส่วนคนร้ายผู้ต้องสงสัย ทราบชื่อเล่นว่า นายอ๊อด หรือ นายเสบียง ปลัดสังข์ อายุ 48 ปี อยู่ ต.โอโล อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ อายุ 48 ปี เป็นคนงานก่อสร้าง และพักที่อาคารก่อสร้างนั้น ได้หายตัวไป พร้อมภรรยา โดยพบมีดพร้าสั้น ขนาด ศอกกว่าๆ มีเลือดติด มีเส้นผมติด และยังพบร่องรอยเลือดกระเซ็น พบแว่นสายตาของผู้ตาย หักและตกอยู่ในที่พักในอาคารดังกล่าว โดยจะได้ติดตามตัวผู้ต้องหา มาสอบสวนต่อไป

นายอรุณชัย คำจิตสุข อายุ 45 ปี บ้านอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายโทรศัพท์มาหา ให้ไปเป็นเพื่อน เพราะผู้ตายกำลังถกเถียงกับนายอ๊อด จับใจความได้ว่า ผู้ตาย คือ นายภูษิต ได้ไล่ นายเสบียง หรือ อ๊อด ออกจากงานก่อสร้าง เพราะมีสิ่งของหาย จึงไล่นายอ๊อดออก โดยจ่ายค่าแรงให้นายอ๊อดไปเพียง 700 บาท ยังค้างอีก 1,000 บาทยังไม่จ่าย ผู้ตายบอกว่า เมื่อนายอ๊อดขนเสื้อผ้าไปแล้ว จะจ่ายค่ารถให้แค่ 500 บาท จากนั้น นายอรุณชัย ก็กลับบ้านไป ปล่อยให้ ผู้ตาย คือ นายภูษิต กับ นายอ๊อด ถกเถียงกันอยู่สองคน

มารู้อีกที่ว่า นายภูษิต ถูกฆ่าตายแล้ว และมีคนเห็นว่า นายอ๊อด หรือ นายเสบียง ถือกระเป๋าเสื้อผ้า เดินไปตามถนน มีภรรยาและลูกชาย นายอู๊ด อายุ 20 ปี เดินไปตามถนน ยังสงสัยว่า ค่ำมืด ดึกดื่น ทั้งสามคนเดินไปไหนกัน จนมาทราบว่ามีการฆ่ากันดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวนายเสบียงมาสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

ที่มา: http://www.siamupdate.com/news-183230

Tag : Hot
0 Comment "ผัวจอดรถเบนซ์ไว้ ตามรอยเลือดไปเจอแบบนี้แทบเป็นลม สิ่งที่อยู่ข้างศพ เห็นแล้วแทบน้ำตาไหล"

Back To Top