Banner 728x90

หยาดเหงื่อสู้ชีวิต! แห่แชร์ภาพชายพิการ ขายแซนวิชริมถนน ท่ามกลางแดดร้อน

กลายเป็นภาพที่มีการแชร์กันเป็นจำนวนมากในโลกออนไลน์ หลังจากที่มีผู้เผยแพร่เรื่องราวของชายพิการ ที่ขายแซนวิชอยู่ริมถนน ท่ามกลางแดดร้อน หาเงินสุจริตแลกกับหยาดเหงื่อของตัวเอง เป็นภาพที่เป็นกำลังใจสำหรับคนที่กำลังท้อแท้ ให้สู้ชีวิต

โดยในเฟซบุ้คแฟนเพจ YouLike (คลิปเด็ด) อ้างอิงคำบอกเล่าจากผู้ใช้เฟซบุ้ค Nook Aueareewong ระบุว่า

รบกวนช่วยแชร์เพื่อให้ผู้คนที่สัญจรผ่านเส้นเกษตร-นวมินทร์ ช่วยอุดหนุนพี่เค้าหน่อยครับ หากซ้ำขออภัยด้วยครับ

เนื่องจากตลอดช่วง1-2ปีที่ผมได้ผ่านมาถนนเกษตร-นวมินทร์ช่วงตอหม้อประมาณ240 ซึ่งจุดดังกล่าวจะเป็น3แยกไฟแดงใหญ่ ทุกๆครั้งผมจะพบพี่ผู้ชายตัวเล็กๆ ซึ่งความผิดปกติทางขาใช้ไม้เท้าพยุงมายืนรอขายแซนวิชแฮมชีสกับแซนวิสแฮมพริกเผาชิ้นละ30บาทเป็นประจำ ซึ่งผมไม่ได้พูดคุยสอบถามข้อมูลกับพี่เค้าเพราะพี่เค้าจะรีบเดินขายขนมในช่วงรถติดไฟแดง

ผมอยากจะรบกวนให้ทุกท่านที่สัญจรผ่านไปมาบนถนนเส้นนี้ หากมีโอกาสอยากให้ช่วยอุดหนุนพี่เค้าหน่อยครับ เค้าทำมาหากินด้วยความไม่ย่อท้อและทำงานหาเงินสุจริตแลกกับหยาดเหงื่อของตัวเอง 30บาทสำหรับเค้าเป็นกำลังใจที่แสนยิ่งใหญ่ให้พี่เค้าต่อสู้ต่อไปได้ครับ ขอบคุณครับ

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่มีการเผยแพร่ภาพ มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็น ชื่นชมที่ประกอบอาชีพสุจริต แต่ก็อดเป็นห่วงถึงอันตรายที่เดินเร่ขายตามท้องถนน บางคนระบุว่า เคยพบเห็นชายพิการคนนี้เช่นเดียวกัน เร่ขายของในบริเวณพื้นที่แห่งนี้มาเป็นเวลานานแล้ว

เรียบเรียงข้อมูลโดย BUGABOO NEWS
ขอบคุณข้อมูลและคลิปจาก แฟนเพจ YouLike (คลิปเด็ด) โดย ผู้ใช้เฟซบุ้ค Nook Aueareewong
ที่มา: http://news.ch7.com/detail/177763/

Tag : Hot
0 Comment "หยาดเหงื่อสู้ชีวิต! แห่แชร์ภาพชายพิการ ขายแซนวิชริมถนน ท่ามกลางแดดร้อน"

Back To Top